แอปพลิเคชัน ทดสอบสุขภาพจิต อยู่บ้านก็ดูแลใจให้แข็งแรงได้ Jobsdb ไทย

แอปพลิเคชัน ทดสอบสุขภาพจิต อยู่บ้านก็ดูแลใจให้แข็งแรงได้ Jobsdb ไทย

สุขภาพใจในยุคดิจิทัล

LINE OpenChat พบกับสารพัน Live talk กับห้องสนทนาด้วยเสียงได้ตลอดทั้งปี โดย episode พิเศษจาก “ดีเจพี่อ้อย นภาพร” และคุณออย ไอรีล ไตรสารศรี ผู้ก่อตั้ง Art for Cancer ที่จะมาร่วมทอล์กเพิ่มพลังใจเพื่อผู้ป่วยและการดูแลผู้ป่วยมะเร็งในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. LINE OpenChat พบกับสารพัน Live discuss กับห้องสนทนาด้วยเสียงได้ตลอดทั้งปี โดย episode พิเศษจาก “ดีเจพี่อ้อย นภาพร” และคุณออย ไอรีล ไตรสารศรี ผู้ก่อตั้ง Art for Cancer ที่จะมาร่วมทอล์กเพิ่มพลังใจเพื่อผู้ป่วยและการดูแลผู้ป่วยมะเร็งในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. กฤษติศักดิ์ พูลสวัสดิ์. การศึกษาแนวทางจัดตั้งธุรกิจด้านสื่อบันเทิงและบริการด้านสุขภาพบนแพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับผู้สูงอายุ. วิทยานิพนธ์ ปริญญาดุษฎีบัณฑิต สังคีตวิจัยและพัฒนา, คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร.

สุขภาพใจในยุคดิจิทัล
สุขภาพใจในยุคดิจิทัล

“Sunday Scaries” ความสยองวันอาทิตย์หรือเราแค่คิดไ…

สุขภาพใจในยุคดิจิทัล

สรุปภาพรวมสถานการณ์ของ Tech Startup Ecosystem ในประเทศไทย ปี 2021 วิเคราะห์ภาพรวม เผยความเคลื่อนไหว Startup ไทยรายอุตสาหกรรม… การศึกษาของ มหาวิทยาลัย Texas A&M พบว่า Friday Effect หรือภาวะที่ทำงานในวันศุกร์ไม่ได้ประสิทธิภาพเทียบเท่ากับวันอื่น ๆ ในสัปดาห์ มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้น หลายบริษัทจึงเริ่่งคิดค้นวิธี… โกมล วงศ์อนันต์ และอภิชา ประกอบเส้ง. ทฤษฎีองค์การและการจัดการเชิงกลยุทธ์ชั้นสูง.

“นาฬิกาชีวิต คือเข็มทิศสุขภาพ” จะยุ่งแค่ไหนก็ต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้สามารถเข้านอน และตื่นนอนตามเวลาเดิมได้ทุกวัน เพื่อสร้างจังหวะการนอนและจัดการนาฬิกาชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพ. เมื่อนึกถึงการทำงานในองค์กรแล้วส่วนใหญ่คนที่อายุมากกว่าหรืออาวุโสจะต้องให้คำแนะนำรุ่นน้อง แล้วถ้ากลับกันลองให้รุ่นน้องเป็นคนแนะนำผู้ใหญ่บ้างจะเป็นอย่างไร? สรุปภาพรวมสถานการณ์ของ Tech Startup Ecosystem ในประเทศไทย ปี 2021 วิเคราะห์ภาพรวม เผยความเคลื่อนไหว จำนวนการลงทุนใน Startup ไทย รวมทั้งการควบรวมกิจการ… ‘Digital Health Roadshow อัพสุขภาพสูงวัย จุดไฟดิจิทัล’ ยังแฮปปี้ จับมือ 4 พาร์ทเนอร์ใหญ่ กทม. ทรูดีแทค และเนสท์เล่ จัดโรดโชว์ส่งเสริมสุขภาพแบบล้ำๆ ให้กับสูงวัยทั่วกทม.

ไม่อยากให้สุขภาพพังก่อนวัยอันควร ควรปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ลดละเลิกพฤติกรรมเดิมๆ โดยทริกง่ายๆที่ใช้ได้ทุกยุคทุกสมัยให้ยึดหลัก 3 อ. คือ อาหาร, ออกกำลังกาย และอารมณ์ ถือเป็นพื้นฐานของการมีสุขภาพที่ดีทั้งกายใจ โดยแต่ละคนสามารถเลือกรูปแบบที่เหมาะกับตัวเราเอง และทำได้จริงในชีวิตประจำวัน. อนึ่ง YouTube channel “บ่อจอย” ทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย มีผู้เข้าร่วมรายการ พญ.วิมลรัตน์ วันเพ็ญ ผู้อำนวยการสถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์  จักรกฤต โยมพยอม หรือครูทอม คำไทย ติวเตอร์ภาษาไทยสุดเฟี้ยว คุณเอิร์ธ ตัวแทนผู้เข้าร่วมรายการ โดยมีพิชญ์สินี สมิทธิเนตย์ Learning Designer ของ Understand และทีมฝ่ายวิชาการของช่องยูทูบบ่อจอย.

[ออนไลน์]. จากสำรวจล่าสุดพบว่ามนุษย์เงินเดือนไม่ต้องการเลื่อนขั้น เพราะต้องการความสุขและพึงพอใจในบทบาทปัจจุบัน มากกว่าต้องก้าวหน้าไปรับผิดชอบงานที่มากขึ้น… เป็นประจำทุกปีที่ Techsauce จะจัดทำรายงาน Thailand Startup Ecosystem Report ซึ่งในปี 2020 เพื่อให้ทุกท่านยังคงได้ติดตาม insight ของ Startup Ecosystem ประเทศไทย เราจึงรวบรวมเป็นบทสร… สงวนลิขสิทธิ์ 2560 บมจ. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย).